GIẢI PHÁP QUÀ TẶNG CHO MỖI DOANH NGHIỆP

Đối với mỗi doanh nghiệp, để lựa chọn được món quà tặng doanh nghiệp vừa ý nghĩa - sang trọng - tinh tế dành cho khách hàng, để họ gắn bó với doanh nghiệp mình là một điều vô cùng khó khăn. Bên cạnh đó việc chọn quà tặng phù hợp với mức kinh phí của doanh nghiệp cũng là điều mỗi daonh nghiệp phải cân nhắc. GIẢI PHÁP QUÀ TẶNG CỦA CÔNG TY TNHH HÒA SƠN sẽ giúp bạn điều đó.....


GIẢI PHÁP QUÀ TẶNG CHO DOANH NGHIỆP

 

Quà tặng doanh nghiệp là gì?

             Quà tặng doanh nghiệp là việc doanh nghiệp sử dụng các sản phẩm có tính ứng dụng cao, được sử dụng rộng rãi và phổ biến trong cuộc sống để làm quà tặng cho khách hàng. Những sản phẩm quà tặng doanh nghiệp này thường có thiết kế đẹp, bắt mắt, thường được in logo có thương hiệu của doanh nghiệp trên sản phẩm để mang tặng vào các dịp đặc biệt như: lễ, tết hay ngày kỉ niệm của doanh nghiệp…..

Mục đích của việc sử dụng quà tặng doanh nghiệp.

            Mục đích của việc lựa chọn được món quà tặng sang trọng – tinh tế - ý nghĩa cho khách hàng sẽ làm cho doanh nghiệp có chế độ chăm sóc khách hàng tốt hơn, giữ được khách hàng và tìm kiếm được khách hàng mới.

           Việc sử dụng quà tặng doanh nghiệp sẽ giúp duy trì mối quan hệ bền vững với khách hàng, giúp khách hàng cảm thấy mình được quan tâm và chăm sóc và coi trọng để được yên tâm sử dụng dịch vụ, sanrp phẩm của doanh nghiệp. Về lâu dài, đây có thể là đối tượng giới thiệu cho doanh nghiệp bạn những đối tượng khách hàng tiềm năng nếu họ cảm thấy hài lòng về chất lượng cũng như chính sách chăm sóc khách hàng.

           Không ai có thể phủ nhận được vai trò của quà tặng doanh nghiệp trong hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp khi chính điều đó lại góp phần giữ được khách hàng cũ lại vừa quảng cáo hình ảnh doanh nghiệp đến đối tượng khách hàng mới.

 

 

Giải pháp quà tặng dành cho doanh nghiệp.

             Là công ty hoạt động lâu năm trong lĩnh vực in ấn, chế tác quà tặng doanh nghiệp, In Hòa Sơn hiểu được sự khó khăn của mỗi doanh nghiệp khi lựa chọn món quà tặng phù hợp cho khách hàng nên đã đưa ra giải pháp quà tặng dành cho mỗi doanh nghiệp nhằm giúp doanh nghiệp dễ dàng hơn trong việc chọn quà tặng phù hợp với mức kinh phí của mình.

            Những giải pháp quà tặng độc đáo, phù hợp với doanh nghiệp trong việc quảng bá hình ảnh thương hiệu sản phẩm của doanh nghiệp mình.

            Các sản phẩm thế mạnh của CÔNG TY TNHH HÒA SƠN chủ yếu được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc, Thái Lan, Trung Quốc và hàng Việt Nam chất lượng cao.

-  Sản phẩm sứ: ấm chén sứ, bát đĩa sứ, ca cốc sứ, khay sứ, bộ đồ sứ…..

-  Sản phẩm thủy tinh: ly – cốc thủy tinh, bộ bình cốc thủy tinh, bát đĩa thủy tinh……

-  Sản phẩm nhựa: bình lọ nhựa, cốc nhựa, khay nhựa…..

-  Sản phẩm vải: ô dù, túi vải, áo mưa…

-  Quà tặng văn phòng: ấm điện siêu tốc, máy xay sinh tố, pin sạc dự phòng, bình giữ nhiệt….

CÔNG TY TNHH HÒA SƠN

-  Văn phòng: Số 10 – ngõ 242 – Phú Viên – Bồ Đề - Long Biên – Hà Nội

- Liên hệ: Mr Thanh - 0983.082.679

- Email: inhoason@gmail.com

- Website: hoason.com.vn

 

 


Bản quyền thuộc về CÔNG TY TNHH HÒA SƠN 123