Tin tức

Đối với mỗi doanh nghiệp, để lựa chọn được món quà tặng doanh nghiệp vừa ý nghĩa - sang trọng - tinh tế dành cho khách hàng, để họ gắn bó với doanh nghiệp mình là một điều vô cùng khó khăn. Bên cạnh đó việc chọn quà tặng phù hợp với mức kinh phí của doanh nghiệp cũng là điều mỗi daonh nghiệp phải cân nhắc. GIẢI PHÁP QUÀ TẶNG CỦA CÔNG TY TNHH HÒA SƠN sẽ giúp bạn điều đó.....

Cám ơn quý khách đã quan tâm và truy cập vào website. Chúng tôi tôn trọng và cam kết sẽ bảo mật những thông tin mang tính riêng tư của Quý khách.Chính sách bảo mật sẽ giải thích cách chúng tôi tiếp nhận, sử dụng và (trong trường hợp nào đó) tiết lộ thông tin cá nhân của Quý khách.

Với mong muốn mang lại sự hài lòng cho quý khách khi mua hàng, chúng tôi có những quy định trong vận chuyển, nhằm đảm bảo rằng những sản phẩm quý khách mua là sản phẩm mà vừa ý nhất.


Cùng với Ô dù và Mũ bảo hiểm, Áo mưa là một trong những vật phẩm quảng cáo được các Thương hiệu lựa chọn nhiều nhất từ trước đến nay. Với ưu điểm là tính tiện dụng, độ phủ thương hiệu cao, giá thành sản xuất thấp hơn Ô dù, Mũ bảo hiểm. Áo mưa thường được đặt in với số lượng lớn từ vài nghìn đến vài chục nghìn, thậm chí vài trăm nghìn chiếc để làm quà tặng quảng cáo cho doanh nghiệp.

Bản quyền thuộc về CÔNG TY TNHH HÒA SƠN 123